Kết quả tìm kiếm cho "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 768
Sau 10 năm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nước mắm Phú Quốc đang từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để giữ gìn thương hiệu và phát triển sản phẩm nước mắm truyền thống này, cần vượt qua nhiều thách thức về bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh quốc tế.
Mùa hè nắng nóng khắc nghiệt không chỉ gây cảm giác ngột ngạt cho người ngồi trong xe mà còn là nguyên nhân khiến nội thất ôtô xuống cấp nhanh chóng. Trong số các giải pháp chống nóng, rèm che nắng ô tô được đánh giá là phụ kiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Cùng Phụ kiện xe VIP điểm qua 5 lợi ích nổi bật khiến rèm che nắng trở thành lựa chọn hàng đầu cho xế yêu trong mùa hè.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Trong đời sống hiện đại, các sản phẩm tiểu thủ công nghiệp dần nhường chỗ cho sản phẩm tân tiến hơn. Đứng trước khó khăn, nhiều làng nghề vẫn duy trì, phát triển, tạo nên nét đặc trưng, thương hiệu riêng. Những làng nghề truyền thống còn góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn, tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo.
Từ đầu năm 2025 đến nay, công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn TX. Tân Châu tiếp tục được các cấp, ngành triển khai đồng bộ, quyết liệt. Tuyến biên giới Vĩnh Xương, nơi được xem là "điểm nóng” về buôn lậu đang được siết chặt, nhờ sự phối hợp hiệu quả giữa các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương.
Xuyên suốt quá trình lịch sử phát triển, báo chí Cách mạng Việt Nam có vai trò quan trọng truyền tải thông tin, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, góp phần bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh chống lại các thế lực thù địch và biểu dương phát triển các lĩnh vực kinh tế, xã hội…
Gần 50 năm hình thành và phát triển (19/8/1975 - 19/8/2025), Báo An Giang đã thực hiện tốt sứ mệnh cơ quan ngôn luận của Đảng, chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng biên giới Tây Nam. Từng chặng đường phát triển, Báo An Giang luôn nhất quán phương châm “Thông tin nhanh, đúng sự thật, vì lợi ích chung của cộng đồng”.
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Từ yêu cầu thực tiễn chuyển đổi số và vai trò then chốt của người đứng đầu, vấn đề đặt ra hiện nay là làm sao để phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ dừng lại ở những mô hình điểm, mà trở thành phong trào rộng khắp, đi vào chiều sâu trong đời sống nhân dân - nhất là ở vùng ĐBSCL. Đây là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, năng động trong sản xuất, nhưng cũng đang đối diện với không ít rào cản trong tiếp cận công nghệ. Do đó, cần có những giải pháp đồng bộ, linh hoạt, sát với điều kiện thực tế để phát huy hiệu quả phong trào.
Trong suốt cuộc đời của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh có rất nhiều tên gọi, bí danh hay bút danh khác nhau. Mỗi tên gọi, bí danh hay bút danh của Bác đều có một ý nghĩa riêng, phục vụ cho lợi ích cách mạng, phản ánh nhân cách, tư tưởng lớn lao của Người về cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do, hạnh phúc cho Nhân dân.
Phá thành công chuyên án lớn, bắt giữ 15 đối tượng liên quan đến đánh bạc, rửa tiền và phát tán nội dung đồi trụy qua mạng, số tiền lên đến 1200 tỷ đồng.
Chuyển đổi số (CĐS) đang là xu hướng tất yếu và mạnh mẽ trong thời đại công nghiệp 4.0, đóng vai trò quan trọng trong nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN). Nhiều DN An Giang đẩy mạnh CĐS, ứng dụng công nghệ số vào sản xuất - kinh doanh (SXKD), nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững trong thời đại số hóa.